Nhạc sàn, dj, nonstop, nhạc bay, nhạc sàn mạnh

Tên phim: Sự quyến rũ của người vợ


Đạo diễn: Oh Se Kang
Diễn viên: Jang Seo Hee, Byun Woo Min, Kim Seo Hyung, Lee Jae Hwang
Nhà sản xuất: SBS
Quốc gia: Hàn Quốc
Thời lượng: 129 tập
Thể loại: Phim Bộ Hàn Quốc
Năm sản xuất: 2008


Với dàn diễn viên đẹp Jang Seo Hee, Byun Woo Min, Kim Seo Hyung, Lee Jae Hwang…, nội dung hấp dẫn, bộ phim “Sự quyến rũ của người vợ” chăc chắn sẽ thu hút được sự quan tâm theo dõi của khán giả truyền hình.


Giới thiệu phim:
Eun-jae (Anh Tài) chuẩn bị sang nước Pháp để theo đuối ngành vẽ kiểu mẫu tại một trường nổi tiếng, nhưng cô khám phá ra mình đã có thai cùng Kyo-bin  (Kiều Băng). Cô đành phải làm đám cưới và mọi hy vọng của sự nghiệp bị tiêu tan.
Một người bạn thân và cũng và cũng là người bạn gái cũ của anh trai Eun-jae (Anh Tài) là Ae-ri (Ái Lợi) cũng trở về nước sau 5 năm du học bên Pháp. Eun-jae (Anh Tài) đã bị sốc nặng khi khám phá là chồng mình đã có ngoại tình cùng Ae-ri (Ái Lợi) và đã có 1 đứa con trai 5 tuổi. Kyo-bin  (Kiều Băng) cùng mẹ mình đã gây áp lực để Eun-jae (Anh Tài) ký giấy ly dị.
Cuộc sống của Ae-ri (Ái Lợi) cũng chẳng tốt hơn khi cô biết được cha chồng luôn nhìn mình một cách khinh bỉ. Ae-ri (Ái Lợi) đã tìm đến Eun-jae (Anh Tài) khi đó đang tạm trú tại một hòn đảo nhỏ và yêu cầu cô phá cái thai trong bụng và rời bỏ xứ. Kyo-bin  (Kiều Băng) cũng đã gặp Eun-jae (Anh Tài) để lấy lại chiếc nhẫn cưới và vứt xuống biển. Eun-jae (Anh Tài) nhảy xuống biển để chụp chiếc nhẫn… nhưng cô không biết bơi. Kyo-bin  (Kiều Băng) và Ae-ri (Ái Lợi) đã yên lặng che giấu sự mất tích đột nhiên của Eun-jae (Anh Tài).
Một người đàn bà giàu có tên Lady Min tình cờ có mặt trong vùng cùng với người con trai nuôi để tìm người con gái đang bị mất tích của mình. Khi thấy Eun-jae (Anh Tài) đang trôi bất tỉnh trên biển, bà ta đã ra tay cứu. Sau khi được cứu sống Eun-jae (Anh Tài) đã được thay thế vào chổ của người con gái mất tích của bà Lady Min.
Eun-jae (Anh Tài) quay về để báo thù dưới nhân thân của cô gái đã chết Min So Hee. Cô lập kế hoạch quyến rũ lại người chồng cũ và khiến cuộc sống anh ta cùng người vợ mới Ae-ri (Ái Lợi) càng lúc càng đảo lộn…

Tóm Tắt Nội Dung Phần 1: (Sự quyến rũ của người vợ 1-30): 
 Khi Eun – Jae phát hiện mình có thai cùng Kyo-Bin, cô đành từ bỏ ước mơ hội họa và chấp nhận kết hôn. Hạnh phúc gia đình tan vỡ khi cô biết Kyo-Bin ngọai tình cùng Ae-ri.Bị áp lực từ mẹ chồng, cô phải kí đơn li dị và trú thân ở một hòn đảo nhỏ nhưng bất hạnh lại ập đến khi Kyo-bin và Ae-ri tìm đến....


Tóm Tắt Nội Dung Phần 2 : (Khi người chết trở về 30-63):
Đó là những chuỗi ngày cay đắng tủi nhục của Eun – Jae khi phải làm dâu ở gia đình Kyo- Bin. Không chỉ đau khổ, tuyệt vọng vì chồng ngọai tình, cô còn bị áp lực từ phía mẹ chồng buộc phải kí đơn li dị. Bước chân ra đi khỏi gia đình chồng, liệu Eun – Jae có được tự do và thật sự yên ổn? Đó là những tình huống vô cùng xúc động và bất ngờ mà chúng tôi muốn gửi đến quí khán giả qua phần II của bộ phim “ Cám dỗ chết người” Sau khi li dị, Eun – Jae tìm đến một hòn đảo nhỏ để trú thân nhưng không may, bất hạnh một lần nữa lại ập đến cuộc đời người phụ nữ bạc mệnh ấy. Kyo-bin và Ae-ri âm thầm tìm đến và buộc cô phải phá thai. Không chỉ nhẫn tâm muốn giết hại giọt máu của mình, Kyo – Bin còn vứt chiếc nhẫn cưới xuống biển không một chút lưu luyến. Vì muốn giữ lại kỉ vật duy nhất của tình yêu, Eun – Jae đã nhảy xuống biển để tìm lại chiếc nhẫn nhưng cô đã bị dòng nước lặng lẽ cuốn trôi trước sự vô tình của người chồng phản bội. Eun – Jae may mắn được bà Lady Min cứu sống. Cuộc đời của Eun- Jae rồi sẽ trôi về đâu? Cô có được hưởng hạnh phúc trọn vẹn hay không


Tóm Tắt Nội Dung Phần 3: (Khi Người đàn bà muốn trả thù 64-98?!) 
Cựu Ân Tài bị chồng là Trịnh Kiều Băng nhẫn tâm ép phá thai và đẩy xuống biển, nên sau khi thoát chết trở về, Cựu Ân Tài đã thay tên đổi dạng, trở thành Minh Tố Cơ, con gái của Minh Hiền Châu, bằng mọi cách trả thù chồng và Thân Ái Lợi, người bạn đã cướp đoạt chồng của mình. Minh hiền Châu, người đàn bà nuôi mối thù với chồng là Trịnh Hạ Triệu, người đã giết chết con gái, chiếm đoạt tài sản của cha, nên đã nhận Cựu Ân Tài làm con nuôi, vừa để thay thế vị trí của đứa con Minh Tố Cơ vừa mới chết, vừa là công cụ để trả thù Trịnh Hạ Triệu. Thân Ái Lợi,người đàn bà của thù hận và đầy tham vọng, bất chấp thủ đoạn để cướp chồng và phá nát gia cang của bạn, làm thế nào để có thể phá vỡ kế hoạch liên kết muốn trả thù của Cựu Ân Tài và Minh Hiền Châu. Ba người đàn bà, đại biểu của lòng oán hận, sự ích kỷ và tham vọng, là cả một thế giới âm mưu nham hiểm của “Cám dỗ chết người” Bằng cách nào, Minh Hiền Châu thu tóm được tập đoàn kiến trục Thiên Địa để dẩy cuộc đời của Trịnh Hạ Triệu xuống tận cùng xã hội. Trịnh Mẫn Vũ thực sự là con của ai? TRịnh Kiều Băng hay Cựu Khương tại. Thử nghiệm DNA có chính xác như y khoa đã từng chứng minh? Minh Tố Cơ sau khi chết trên biển cả, có là nhân tố để ẫn đến mối tình tốt đẹp giữa Minh Kiên Vũ và Cựu Ân Tài hay không? Trịnh Tú Băng, con gái của Trịnh Hội Trưởng bị tàn phế là do Cựu Ân Tài vì trả thù gây nên hay do một bàn tay bí mật nào khác? Trịnh Hạ Thời, em gái của Trịnh Hội Trưởng thật sự là ai? Tại sao “Bà cô” không được bình thường và cuộc tình của “Bà cô” với “Anh của Ân Tài” có bị mối thù giữa hai gia đình cản trở? Trịnh Kiều Băng, người đàn ông háo sắc nhu nhược phải giải quyết như thế nào trong sự xung đột đầy mâu thuẫn và đối kháng giữa hai người đàn bà khi muốn trả thù lẫn nhau. Mẹ của Trịnh Kiều Băng, người mẹ chồng tham tiền, mê bài bạc và suy nghĩ nông cạn đã giải quyết như thế nào trong sự tranh chấp giữa hai nàng dâu thù địch? Xem “Khi người đàn bà muốn trả thù” để thấy tất cả những nanh vuốt của đàn bà trong “Cám dỗ chết người”


Tóm Tắt Nội Dung Phần 4: (Những kết cuộc bất ngờ 99-129?!)
Lúc 10 tuổi Thân Ái Lợi, một cô bé hồn nhiên và thơ ngây, chỉ vì con búp bê làm quà tặng cho bạn trong một bữa tiệc gia đình, đã là nguyên nhân sâu xa biến cô trở thành người đàn bà nhỏ nhen, ích kỷ, thủ đoạn, gian trá, mưu mô, là nhân tố gây nên biết bao đau thương thù hận giữa mọi người nhưng để rồi cuối cùng nạn nhân lại chính là bản thân và chồng con của mình. Do đâu mà bà dì trở thành mẹ, anh hai là cha, con trai là rể, bà cô là chị, cháu trở thành em, vợ chồng đối nghịch, bạn trở thành thù, kẻ mù thấy rõ hơn người sáng mắt, người khôn hóa ngu, kẻ khờ may mắn, tưởng thắng lại thua. Cả một cục diện biến đổi khôn lường vì chính lòng người cũng có sự đổi thay: Thân Ái Lợi, một người đàn bà của tội lỗi, của oán hận, đã trở thành người đàn bà đáng yêu và đáng nhớ nhất trong số những người đàn bà trong cám dỗ chết người. Chánh không thể thắng tà, thiện lương không đấu lại ác lương, người hiền luôn bị hại, kẻ ác lại thắng cuộc. Những nghịch lý đó không thể tồn tại trong một xã hội mà nền tảng đạo đức dựa trên những giọt nước mắt, nước mắt của chân tình, của hy sinh và tha thứ. Không thể bỏ qua “Những kết cuộc bất ngờ” trong ”Cám dỗ chết người”.



Một bộ
[id]http://phimvang.org/xem-phim/su-quyen-ru-cua-nguoi-vo/sv6/30201103.html[/id]